Breaking News
recent

รวม 10 แอพฯ และเกมส์ ยอดนิยมบน Google Play ประจำเดือนมกราคม 2016 สำหรับ Android

          รวม 10 แอพพลิเคชั่น และเกมยอดนิยมบน Google Play ประจำเดือนมกราคม 2016 สำหรับ Android 
         10 แอพฯ และเกม Android ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด บน Google Play ในหมวด Most Popular Apps + Games ประจำเดือนมกราคม 2016 
แอพฯ Android สุดฮิต เดือนมกราคม 2559

1. YouCam Makeup- Makeover Studio

          แอพฯ แต่งรูปสำหรับสาว ๆ โดยเฉพาะ โดยภายในตัวแอพฯ มีฟิลเตอร์ที่จะช่วยแต่งหน้าให้คุณสวยใสได้ภายในพริบตา พร้อมกับลิปสติกหลากสีกว่า 100 สี และเครื่องมือแต่งหน้าอย่างอายแชโดว์ และมาสคาร่า เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ ยังสามารถปรับแต่งโทนสีผิวของใบหน้าได้อัตโนมัติ รวมถึงลบริ้วลอยบนใบหน้าให้ดูเนียนใสได้อย่างหมดจด 

ดาวน์โหลด YouCam Makeup- Makeover Studio สำหรับ Android


2. GIF Keyboard

          เป็นแอพฯ คีย์บอร์ดที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับผู้ชอบแชทตามแอพฯ โซเชียลต่าง ๆ โดยเฉพาะ Facebook เนื่องจากตัวแอพฯ มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สำคัญ ๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นรองรับภาษาต่าง ๆ ได้มากมาย รวมถึงภาษาไทย, สามารถส่งสติ๊กเกอร์ หรือ Emoji ได้ และภาพเคลื่อนไหว GIF รวมถึงวิดีโอ เป็นต้น เพื่อเพิ่มสีสันในการแชทของคุณ

ดาวน์โหลด GIF Keyboard สำหรับ Android 


3. Default Music Player
          สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงบนมือถือ Android ต้องไม่พลาด โดยแอพฯ Default Music Player เป็นเครื่องเล่นเพลงที่มีจุดเด่นในเรื่องการรองรับไฟล์เพลงต่าง ๆ ได้มากมาย และมีรูปแบบ และหน้าตาการใช้งานที่เรียบง่าย คล้ายเครื่องเล่นเพลงมือถือยุคแรก ๆ ของ Android แถมเสียงดีไม่แพ้ใคร

ดาวน์โหลด Default Music Player สำหรับ Android


4. APUS Launcher-Small,Fast,Boost
          แอพฯ ประเภท Launcher ที่มีหน้าตาการใช้งานเรียบง่าย ซึ่งแอพฯ ดังกล่าวจะช่วยให้คุณจัดเรียงแอพฯ ต่าง ๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ และสามารถเรียกใช้งานได้ด้วยความรวดเร็ว ด้วยเครื่องมือปรับแต่งของแอพฯ APUS Launcher-Small,Fast,Boost แถมยังมีธีมสวย ๆ ให้เลือกใช้งานอีกมากมายอีกด้วย

ดาวน์โหลด APUS Launcher-Small,Fast,Boost สำหรับ Andorid


5. Omni Swipe

          แอพฯ ที่จะช่วยจัดการปุ่มกดต่าง ๆ ให้สามารถใช้เรียกใช้งานได้รวดเร็วจากหน้าจอ ซึ่งตัวแอพฯOmni Swipe การทำงานหลัก ๆ ดังนี้ คือ 1. Toolbox หน้าต่างแสดงปุ่มเครื่องมือลัดการใช้งาน 2. Favorite เป็นเมนูลัดที่อิงจากการใช้งานแอพฯ บ่อย ๆ และสุดท้าย 3. Recent เมนูลัดที่อิงจากการใช้งานแอพฯ ล่าสุด เป็นต้น เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความสะดวกสะบาย

ดาวน์โหลด Omni Swipe สำหรับ Android


เกม Android สุดฮิต เดือนมกราคม 2559

1. Prize Claw 2

          เกมที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับการจับตุ๊กตาน่ารัก ๆ ที่มีให้เลือกสะสมมากมายในตู้ตุ๊กตา สำหรับวิธีการเล่นนั้น ไม่ยาก เหมือนกับว่าผู้เล่นกำลังเล่นเกมตู้จับตุ๊กตา ด้วยการบังคับทิศทางไปมาเพื่อให้จับตุ๊กตาต่าง ๆ ที่อยู่ในตู้ให้ได้ ถือเป็นเกมที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

ดาวน์โหลด Prize Claw 2 สำหรับ Android


2. Dude Perfect 2 

          เกมบาสเกตบอลสนุก ๆ ที่มาในรูปแบบเกม Puzzle โดยผู้เล่นจะต้องทำการชู๊ตบาสให้ลงได้มากที่สุด เพื่อทำคะแนน และสถิติ ซึ่งความยากง่ายแต่ละฉากจะแตกต่างกันออกไป นอกจากความสนุกที่ว่าแล้ว เกม Dude Perfect 2 ยังสามารถซื้อตัวละคร และชุดใหม่ ๆ รวมถึงปลดล็อกฉากเพิ่มเติมได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด Dude Perfect 2 สำหรับ Android


3. Extreme Car Driving Simulator

          เป็นเกมจำลองชีวิตจริงที่มาในรูปแบบเกมขับรถแข่ง ซึ่งมีรถทั้งแบบ Supercar และ Hypercar ให้เลือกขับตามวใจชอบ โดยภายในตัวเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักขับรถแข่ง โดยมีกติการเหมือนการแข่งรถทั่วไป ให้ถึงเส้นชัยเป็นลำดับแรก ๆ และห้ามชนสิ่งกีดขวางระหว่างทาง นอกจากความสนุกที่ว่าแล้ว เกมดังกล่าวยังมีภาพฟราฟิก 3D ที่สวยสมจริงอีกด้วย 
  
ดาวน์โหลด Extreme Car Driving Simulator สำหรับ Android


4. Dumb Ways to Die 

          อีกหนึ่งเกมจำลองสถานการณ์ที่น่าเล่นไม่แพ้กัน โดยภายในตัวเกมจะมีฉากอันตรายต่าง ๆ มากมายให้ได้เผชิญกันถึง 28 ด่านด้วยกัน ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำภารกิจนั้น ๆ ผ่านพ้นไปให้ได้ สำหรับวิธีการเล่นนั้น ไม่ยาก และไม่ง่ายเกินไป แถมตัวเกมยังมีสีสันสดใส  และที่สำคัญได้ความรู้เกี่ยวกับการใช้ชีวิตประจำวัน เพื่อความไม่ประมาทอีกด้วย 

ดาวน์โหลด Dumb Ways to Die สำหรับ Android


5. Panda Pop 

          เกมยอดนิยมเกมสุดท้าย เป็นเกมแนว Puzzle ซึ่งผู้เล่นจะต้องยิงลูกบอลสีต่าง ๆ เพื่อช่วย และทำลายบอลที่ขังลูกแพนด้าสุดน่ารักไว้ให้หลุดออกมาได้ทั้งหมด ยิ่งผู้เล่นสามารถผ่านด่านไปได้ไกลเท่าไรความยากก็จะยิ่งยากมากขึ้นเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ เกม Panda Pop ยังสามารถใช้ของช่วยทำลายลูกบอลระหว่างการเล่นได้อีกด้วย 
ดาวน์โหลด Panda Pop สำหรับ Android
Jira

Jira

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.