Breaking News
recent

7 แอพฯ แต่งรูป Android ยอดนิยม เดือนมกราคม 2016


          แนะนำ 7 แอพพลิเคชั่นแต่งรูป Android ยอดนิยมบน Google Play ประจำเดือนมกราคม 2016 

          7 แอพพลิเคชั่นแต่งรูป Android ยอดนิยมจากผู้ใช้งานบน Google Play ในหมวด Photography Apps Recommended for you ประจำเดือนมกราคม 2016 ส่วนจะมีแอพฯ แต่งรูปอะไรที่น่าใช้งานบ้างนั้น มาดูกัน
1.Camera MX



          สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูป และวิดีโอ ด้วยกล้องมือถือ แอพฯ Camera MX สามารถช่วยทำให้ภาพถ่ายของคุณสวยดูมีชีวิตชีวาขึ้นได้ในพริบตา ด้วยเอฟเฟกต์มากมาย เช่น แต่งภาพซ้อนได้, ปรับพื้นผิวได้ และฟิลเตอร์ต่าง ๆ เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ แอพฯ แต่งรูปดังกล่าว ยังสามารถแก้ไขวิดีโอที่เราถ่ายแล้วในภายหลังได้อีกด้วย รวมถึงยังสามารถตัดต่อวิดีโอได้อีกเช่นกัน

ดาวน์โหลด Camera MX สำหรับ Android

2.NiceEyes - Eye Colour Changer

          ถือเป็นแอพฯ แต่งรูปที่ไม่เหมือนใคร โดนภายในตัวแอพฯ มีจุดเด่นในเรื่องของแต่งภาพด้วยการเปลี่ยนสีให้กับดวงตา หรือคอนแทคเลนส์หลากสีนั่นเอง ซึ่งปัจจุบันถือเป็นแฟชั่นที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่น สำหรับใครที่อยากลองใส่คอนแทคเลนส์สามารถทดลองว่าตัวเองเข้ากับสีอะไรง่าย ๆ ได้ด้วยแอพฯ แต่งรูปดังกล่าว

ดาวน์โหลด NiceEyes - Eye Colour Changer สำหรับ Android

3.Cut Paste Photos

          อีกหนึ่งแอพฯ แต่งรูปที่น่าสนใจไม่แพ้ใคร เนื่องจากตัวแอพฯ สามารถช่วยตัดต่อภาพถ่ายของคุณได้อย่างง่ายดาย เพียงเลือกส่วนที่ต้องการอีกภาพหนึ่งไปยังอีกภาพหนึ่งได้ภายในพริบตา หรือเรียกว่า Cut เหมือนในโปรแกรมแต่งรูปบน PC นั่นเอง นอกจากนี้แล้ว แอพฯ Cut Paste Photos ยังมีภาพพื้นหลังสวย ๆ ให้คุณเลือกใช้งานอีกด้วย

ดาวน์โหลด Cut Paste Photos สำหรับ Android

4.Photo Art Color Editor


          แอพฯ แต่งรูปที่เน้นการแก้ไขภาพพร้อมเครื่องมือปรับแต่งต่าง ๆ เช่น เอฟเฟกต์เฉดสีต่าง ๆ, สามารถเลือกสัดส่วนภาพได้หลากหลาย, ย่อขยายภาพได้ และปรับแต่งภาพด้วยโหมด HDR ได้ รวมถึงยังสามารถใส่ข้อความต่าง ๆ ที่ต้องการบนภาพได้อีกด้วย  

ดาวน์โหลด Photo Art Color Editor สำหรับ Android


5.Postcard


          เหมาะสำหรับคนที่ชอบการส่งจดหมายแบบโปสการ์ดหาเพื่อน ๆ หรือคนพิเศษ ซึ่งภายในตัวแอพฯ Postcard มีแบบโปสการ์ดเนื่องในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ให้เลือกใช้มากมาย แถมยังสามารถช่วยส่งการ์ดสุดซึ้งของคุณไปยังปลายทางที่ต้องการผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์กได้อย่างง่ายดาย  

ดาวน์โหลด Postcard สำหรับ Android


6.High-Speed Camera (GIF,Burst)


          เป็นแอพฯ แต่งรูปที่มาในรูปแบบกล้องภ่ายภาพเคลื่อนไหว ซึ่งภายในตัวแอพฯ สามารถตั้งค่าภาพเคลื่อนไหววิดีโอด้วยความเร็วสูงได้ ช่วยให้วิดีโอของคุณดูมีสีสันเหมือนภาพที่ถูกเร่งความเร็วไปข้างหน้า ไม่เพียงเท่านี้ แอพฯ High-Speed Camera (GIF,Burst) ยังมีฟิลเตอร์ปรับแต่งภาพให้เลือกใช้งานอีกด้วย 

ดาวน์โหลด High-Speed Camera (GIF,Burst) สำหรับ Android


7.Motion Shot

          แอพฯ แต่งรูปยอดนิยมตัวสุดท้าย Motion Shot เป็นผลงานจาก Sony ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของการลดความเร็วในการถ่ายภาพ ทำให้ภาพออกมาเหมือนภาพซ้อน หรือสโลว์โมชั่นนั่นเอง โดยสามารถเลือกปรับได้ 3 ระดับ และยังสามารถแต่งภาพถ่ายของคุณได้ด้วยเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ภายในแอพฯ ซึ่งมีมาให้ครบครัน 

ดาวน์โหลด Motion Shot สำหรับ Android

Credit : Kapook
Jira

Jira

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.